" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Sốc: Ký sự 3 some làm tình 3 người của nữ sinh 9X






Filed under:

TIN SHOCK 9X

|


Posted by:






Ký sự sex của một nữ sinh 9X ăn chơi dâm đãng kể về lần cô bị bạn trai dụ dỗ chơi trò quan hệ tình dục 3 người hay 3 some thực sự gây sốc cho mọi người



Tối thứ sáu vừa rồi anh chàng mình lỡ chế yếu hẹn mình đi ăn. Đêm hôm trước nhắn tin hỏi mình là đã thử chơi 2 nam 1 nữa bao giờ chưa? Some thì mình đương nhiên biết nhưng chưa thử bao giờ nên giả bộ nt hỏi lại :”2 nam 1 nữ là thế nào cơ” thì anh giải thích tận tình là như kiểu em vừa bú cho 1 người, 1 người đụ em từ đằng sau rồi abcxyz…



kieunu.info-anh-soc-cave-ha-thanh-vach-vay-khoe-bim32






Tai Ola chat sex




Mình:”Eo ôi.Ngại chết”



Anh “Yếu”: “Ngại gì. Không thử sao biết được ”



Mình:”Nhưng thế thì mệt lắm ”



“Yếu”:”Thì tại anh thấy em chê anh nên mới muốn 2 người phục vụ em cho em sướng mà ”



Mình:”Thế lỡ em không sướng thì làm thế nào?”



Anh “Yếu”:”Thì 3 người vậy”



Mình:”Hehe em không biết đâu. Để mai nghĩ sau ”



Thế là hôm sau anh đến đón mình với 1 anh bạn tên T, bảo đi ăn chung cho vui. Mình chỉ cười vì thừa biết ý đồ rồi. Suốt đường đi với lúc ngồi ở chỗ ăn anh chàng mới cũng ít nói. Anh “Yếu” thì cứ hỏi T thấy N xinh không, sexy không, anh chàng cũng cười cười. Mình thấy ghét ghét người gì mà kiệm lời thế



Ăn xong cả 3 thống nhất về nhà anh “Yếu” xem phim.Phim non xxx nhé vì mình không thích phim xxx lắm. Phòng điều hòa nên cả 3 chui vào chăn (cố tình đấy ). Ngồi một lúc anh “Yếu” bắt đầu động đậy, thò tay xuống phía dưới mình sờ mó.



kieunu.info-anh-soc-cave-ha-thanh-vach-vay-khoe-bim25



Mình:”Thôi đi mà.Xem phim kia kìa”



“Yếu”:”Không sao đâu”



Lằng nhằng một lúc thì tụt được quần mình ra. Mình chủ động hôn hít, đá lưỡi.Từ bên kia một bàn tay thò ra,giọng nói ấm nóng phả bên tai:”Anh tham gia được không?” Gớm, giờ nứng quá mới thèm mở mồm đấy Mình không nói gì, quay ra hôn lại.Thế tự hiểu, chả ai thèm ngó tới cái tivi nữa, chuyển sang đóng phim hành động luôn



Mình cúi xuống hôn thằng nhỏ của anh “Yếu” còn T thì hôn vai rồi hôn eo, hôn bờ mông mình nữa.Rất nhẹ nhàng. Rồi T cuí xuống liếp láp hôn hít bím cho mình.Cảm giác cực phê vì anh ý liếm giỏi lại rất tập trung nữa.Bú một lúc, mình hỏi:”Ai trước?” T nhường cho anh kia trước.Thế là đeo bao vào doggy còn mình bú tiếp cho T. Lần này không biết là do tình huống kích thích hơn hay gì mà anh “Yếu” tiến bộ rõ rệt, được lâu lâu mới ra. Ra xong thì mình vẫn bú cho T tiếp.Hàng của anh ý phải nói là đẹp, to hợp với dáng to cao của anh. “Yếu” thì ra rồi, chỉ ngằm bóp mông với sờ soạng mình thôi, như nghiện đang phê thuốc ý.



kieunu.info-anh-soc-cave-ha-thanh-vach-vay-khoe-bim19



Rồi đến lúc T đeo bao vào chiến. Phải nói là cực đã vì anh ý anh chàng có vẻ hơi bạo lực(hơi thôi nhé), dập liên hồi mà mạnh mẽ.Mình thích đàn ông như thế, nam tính.Vừa nhấp vừa hỏi “Em đau không?” “Em sướng không?” rồi một lúc lại cúi xuống ngấu nghiến hôn môi, luồn lách lưỡi vào vòm miệng, nút lưỡi. mút môi, rồi nút da ở vùng cổ, vai, cắn nhẹ đầu vú.Bọn mình chơi úp thìa rồi truyền thống, thỉnh thoảng anh ý lại bóp mông một cái đau vừa đau vừa khoái cảm.Mình chịu không nổi cào cào vào lưng anh ý làm anh ý càng tấn công mạnh hơn. Không để ý thời gian cho đến khi anh ý gồng người lại, xuất hết vào bao còn mình thì mệt đứ đừ, chắc mặt ũi lúc đấy đờ đẫn lắm.



Lúc sau anh chàng kia có cuộc gọi phải chạy ra ngoài lo việc còn mỗi mình với T. Hai người nằm trò chuyện thoải mái sờ mó linh tinh. Chuyển sang bộ phim thứ 2 dù hầu như chả xem được gì. Nằm 1 lúc. Mình cạ cạ mông vào thằng nhỏ của anh gợi ý nhưng thấy anh có vẻ mệt nên thôi. Mãi sau mình đang chú ý coi tv thì anh chàng tỉnh lại, cắn một phát vào vai mình rồi cho tay vào bím xoa xoa, móc móc, nước cứ thể chảy ra nhớp hết cả đệm.Mình càng được thể cho thằng nhỏ của anh vào giữa háng cọ cọ và chủ động rên rỉ một lúc lại lên cứng ngắc. Thế là lại đeo bao vào doggy.



kieunu.info-2212



Lần này ra lâu ra thật lâu làm mình chống tay lên giường đau nhừ (vì một tay bị bỏng đang băng lại mà) phải đổi tư thế, mình nằm hưởng thụ còn anh ý hì hục Đến lúc chịu không nổi nữa phải thở mạnh vào tai anh ý”Anh ơi ra đi em chêt mất” thì anh ý mới chịu out. Cả 2 đứa nằm thở phì , ôm ấp,đá lưỡi một lúc thì mình bị gọi về. T đưa mình về nhà, lấy số điện thoại và hẹn dịp khác gặp lại. Đến hôm sau thì toàn thân mình ê ẩm vì hậu quả trận chiến hôm trước, chỉ nằm ọp ở nhà được thôi.



Nhận được tin nhắn của anh ý cứ khen mình sexy “Anh phải đụ người ta rồi mới dám khen hả? Khen em từ trước em đã nhiệt tình hơn ”- Mình nt lại. Thế mới biết mấy anh mà cứ trầm trầm ít nói là ghê gớm lắm đây. Chắc là nói ít làm nhiều.Như thế cũng tốt ha.Mình thích



Sưu tầm




Share on Google Plus

About blogxxx

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét